Phòng Kinh doanh:

Mr Hoàng

0934 666 418

Ms Huyền

0967 069 968

tranghoangbds@gmail.com

Thiết bị bếp hiện đại cao cấp Bosch tại Vinhomes Liễu Giai

Các căn hộ Vinhomes Liễu Giai được thiết kế sang trọng với các thương hiệu nội thất cao cấp nhất trên thế giới như Bocsh,Hansgroche,Duravit...Vinhomes Liễu Giai là dự án đầu tiên bàn giao hoàn thiện thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp từ Đức - Bosch cho 100% căn hộ bao gồm:

-Bếp từ âm 3 mặt bếp nấu kèm máy hút mùi.
-Lò nướng kết hợp lò vi sóng sử dụng công nghệ Inverter hiện đại, điều khiển cảm ứng và nút nhấn.
-Chậu rửa 2 bồn được thiết kế sang trọng và tiện dụng.

Thiết bị bếp hiện đại cao cấp Bosch tại Vinhomes Liễu Giai
Nội thất cao cấp từ Đức - Bosch tại căn hộ Vinhomes Liễu Giai

Bếp từ Bosch tại căn hộ Vinhomes Liễu Giai được trang bị rất nhiều tính năng hiện đại giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian so với các loại bếp thông thường.Đồng thời các tính năng tích hợp trên sản phẩm cũng giúp tiết kiệm năng lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.Các tính năng hiện đại được tích hợp trên sản phẩm có thể kể đến như:

-Chức năng Sprint : Chức năng Sprint của bếp cảm ứng từ Bosch cung cấp thêm năng lượng để tăng tốc độ nấu ăn nhanh hơn rất nhiều. Ví dụ đơn giản bạn có thể đun sôi 2 lít nước nhanh hơn gấp 3 lần so với việc sử dụng bếp thông thường đểu đun nấu. Chức năng spint riêng biệt cho từng vùng nấu giúp tiết kiệm năng lượng hơn so với các loại bếp khác.

-DirectSelect : Bảng điều khiển trực quan của bếp từ Bosch giúp người dùng có thể chọn một khu vực nấu ăn và thiết lập các mức công suất chính xác - nhanh chóng và trực tiếp. Nó cũng bao gồm một chỉ số thực tế tiêu thụ năng lượng, cũng như khởi động nhanh (QuickStart), chức năng bộ nhớ và chức năng tự động Incio.Ngoài ra tính năng Directselect có 9 cấp điều chỉnh nhiệt nhằm phục vụ cho nhu cầu chế biến từng món ăn khác nhau.

-TouchSelect : Bảng điều khiển TouchSelect mới cho phép bạn dễ dàng điều chỉnh các khu vực nấu ăn một cách dễ dàng. Bạn chỉ cần chọn các mức năng lượng mong muốn cần thiết. Và với các chức năng có sẵn như QuickStart và chức năng ghi nhớ công thức nấu ăn sẽ giúp cho việc nấu ăn của bạn trở nên dễ dàng hơn

-Cảm ứng FlexInduction : Cảm ứng FlexInduction được trang bị cho dòng bếp từ Bosch cao cấp với mặt bếp thông minh, tự động nhận dạng kiểu dáng và kích thước nồi, từ đó điều chỉnh diện tích nấu vừa khít giúp tiết kiệm điện năng.

Bếp từ Bosch nhập khẩu có mặt kính bằng gốm độc quyền SchottCeranz chống trầy xước và chịu nhiệt tốt nhất, mặt kính mài vát cạnh tạo nét thanh nhã cho chiếc bếp, đây cũng là dòng sản phẩm có kiểu dáng cách tân, sang trọng , với mặt kính được thiết kế theo kiểu dáng kính vát sang trọng.

Bếp từ âm Bosch giúp không gian bếp gọn gàng hơn ngoài trang thiết bị nhà bếp của Bosch thương hiệu nổi tiếng nào sẽ xuất hiện trong căn hộ Vinhomes Liễu Giai? Cùng tìm hiểu.

Hình ảnh căn hộ mẫu Vinhomes Liễu Giai 

Tất cả các căn hộ chung cư Vinhomes Liễu Giai được áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới,mang đến cuộc sống tiện nghi ,hiện đại và thân thiện với môi trường.

-Căn hộ tiêu chuẩn Smarthomes
-Điều hòa trung tâm không có cục nóng trong nhà
-Kính Low-E chạm sàn giúp cản nhiệt,truyền sáng cản tia cực tím
-Hệ thống thái dương năng cung cấp nước nóng.
-Hệ thống lọc nước sạch theo tiêu chuẩn Châu Âu.
...

Căn hộ Vinhomes Liễu Giai được tư vấn ,thiết kế bởi những đươn vị hàng đầu trên thế giới như EDSA,Gensler (Hoa Kỳ),dự án Vinhomes Liễu Giai mang đến 1 không gian sống hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế.

Liên Hệ Tư Vấn :
Đ/c : 29 Liễu Giai,P.Ngọc Khánh,Q.Ba Đình.TP.Hà Nội
Hotline : 0934 666 418 Hoặc 0967 06 9968

0 comments :

Post a Comment