Phòng Kinh doanh:

Mr Hoàng

0934 666 418

Ms Huyền

0967 069 968

tranghoangbds@gmail.com

Dự án Vinhomes Liễu Giai vị trí kim cương đẹp nhất Hà Nội

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc mua một căn hộ tại vị trí đẹp nhất của Thủ Đô? Tìm hiểu về những lợi thế của cuộc sống tại đó và đầu tư vào một căn hộ hiện đại đảm bảo an ninh cho toàn thể gia đình bạn ở thành phố mà nhiều người đã gọi là một trong những nơi tốt nhất để sống tại Hà Nội. Căn hộ hạng sang đã được khẳng định thương hiệu Vinhomes tiếp tục chuẩn bị cho ra mắt căn hộ hạng sang Vinhomes Liễu Giai tại 29 Liễu Giai- Q. Ba Đình- Hà Nội.

Dự án Vinhomes Liễu Giai vị trí kim cương đẹp nhất Hà Nội
Hình ảnh thực tế vị trí lô đất xây dựng dự án Vinhomes Liễu Giai

Tập đoàn Vingroup được biết đến là tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực phát triển và đầu tư bất động sản, giá trị cốt lõi chính là kinh nghiệm trong quản lý và điều hành rất nhiều dự án đẳng cấp có quy mô quốc tế như: Times City, Royal City, Vinhomes Nguyễn Chí Thanh, Vinhomes Tân Cảng….
Vinhomes Liễu Giai đã được thừa hưởng và chắt lọc những tinh túy của các dự án trước đó nhưng sự nổi bật được thể hiện qua sự tối ưu diện tích sống và đồng bộ cơ sở hạ tầng rộng rãi và hơn hết đó là dịch vụ quản lý căn hộ sau bán hàng nên sau khi nhận nhà căn hộ của nhà bạn luôn luôn được chăm chút đến cành cây ngọn cỏ và lúc nảo cũng mới thực sự tôi khó có thể diễn tả được.
Khu đô thị Vinhomes Liễu Giai có 3 mặt tiền lớn Liễu Giai, Kim Mã và Nguyễn Chi Thanh nằm đối diện tòa Lotte gần đại sứ quán Nhật Bản thuận lợi đi lên phố cổ và cách Hồ Tây chưa đầy 5 phút chạy xe.
Dự án Vinhomes Liễu Giai đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của một cuộc sống hoàn hảo đối với các cư dân tương lai như trường học quốc tế Vinschool, trung tâm thương mại, bệnh viện Vimec, siêu thị Vinpro bãi đậu xe. Những dịch vụ mua sắm ăn uống tiếp đãi bạn bè đều ở trong tòa nhà bạn không phải đi đâu xa và điều đặc biệt hơn cả là trẻ em có thể đi bộ tới trường.
Vinhomes Liễu Giai được đầu tư xây dựng với các công trình nhà ở văn phòng cao trên 30 tầng trên khu đất có diện tích 13.500m2, tổng diện tích sàn xây dựng 239.330m2, và các khu cây xanh, thể thao, bể bơi … mật độ xây dựng 35,5%.

Dự án Vinhomes Liễu Giai vị trí kim cương đẹp nhất Hà Nội
Phối cảnh tổng thể dự án Vinhomes Liễu Giai

– 3 tòa tháp hùng vĩ: 2500 căn có hệ thống vinchool liên cấp.
- ĐV thiết kế Ackin (TK Landmark 81 Ở Center Park).
– Cơ cấu: Mỗi tòa gồm 4 tầng nổi, các căn hộ bắt đầu ở từ tầng 5. Mật độ dân cư khá thấp, từ 8 đến 15 căn/ sàn với diện tích đa dạng cùng thiết kế căn hộ với diện tích tối ưu:
– Căn 1 phòng ngủ diện tích từ 45m2, 51m2 và 64 m2.
– Căn 2 phòng ngủ diện tích thông thủy từ 67m2 đến 93m2.
– Căn 3 phòng ngủ từ 112m2 – 134m2.
– Căn 4 phòng ngủ từ 170m2.
– Penthouse từ 400m2. Mỗi tòa có 4 căn Penthouse, tất cả đều có sân vườn.
– View: Hồ Tây, hồ Thủ Lệ, hồ Ngọc Khánh, hồ Giảng Võ.

Nhà mẫu Vinhomes Liễu Giai
Hình ảnh nhà mẫu Vinhomes Liễu Giai căn hộ 1 phòng ngủ

Liên hệ đặt chỗ sớm để lựa chọn căn tầng đẹp nhất.
Hotline: 0934 666 418 Hoặc 0967 06 9968
Gmail : bds.vinhomes1.vn@gmail.com
Wedsite: http://vinhomesslieugiai.blogspot.com/

0 comments :

Post a Comment