Phòng Kinh doanh:

Mr Hoàng

0934 666 418

Ms Huyền

0967 069 968

tranghoangbds@gmail.com

Phòng tắm sang trọng bậc nhất tại căn hộ Vinhomes Liễu Giai

Không chỉ ấn tượng bởi vị trí kim cương khẳng định vị thế độc tôn, dự án Vinhomes Liễu Giai còn là khu đô thị mạng đến cuộc sống thoải mái, thư giãn chăm sóc cơ thể, sức khỏe bởi phòng tắm với thiết bị đa năng tiện dụng cao cấp của một dịch vụ Spa cao cấp

Phòng tắm sang trọng bậc nhất tại căn hộ Vinhomes Liễu Giai
Thiết bị nhà tắm cao tại chung cư Vinhomes Liễu Giai

Các căn hộ Vinhomes Liễu Giai được thiết kế sang trọng với các thương hiệu nội thất cao cấp nhất trên thế giới như Bocsh,Hansgroche,Duravit...Vinhomes Liễu Giai là dự án đầu tiên bàn giao hoàn thiện thiết bị nhà bếp nhập khẩu cao cấp từ Đức - Bosch cho 100% căn hộ .
Trong đó đặc biệt là thiết bị nhà tắm trong căn hộ chung cư Vinhomes Liễu Giai,phòng tắm không chỉ đơn thuần là một nơi để vệ sinh thân thể mà nó còn mang đầy đủ các thiết bị massage chăm sóc cơ thể bạn của một dịch vụ Spa cao cấp.

Phòng tắm sang trọng bậc nhất tại căn hộ Vinhomes Liễu Giai
Thiết bị nhà tắm thương hiệu Hansgrohe của Đức tại căn hộ Vinhomes Liễu Giai

Điều gì bật ra trong đầu bạn khi có ai đó nói về nước Đức? Bóng đá đỉnh cao, xe hơi đẳng cấp, xúc xích thượng hạng hay là quốc gia tiêu thụ bia lớn nhất thế giới?

Không chỉ có vậy, Đức còn vang danh với nhiều công ty công nghiệp kỹ thuật cao. Trong số đó có những thương hiệu thiết bị vệ sinh cao cấp của Đức, Hansgrohe chính là một đại diện xuất sắc cho chất lượng, đẳng cấp và tính ứng dụng đa dạng trong các thiết kế nội thất từ cổ điển đến hiện đại, từ tối giản đến xa hoa.

Với mong muốn mang đến cho chủ sở hữu một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp Vinhomes Liễu Giai lựa chọn Hansgrohe là nhà cung cấp cho thiết bị nhà tắm toàn bộ dự án của mình.

Liên Hệ Tham Quan Căn Hộ Mẫu Vinhomes Metropolis Liễu Giai:
Đ/c : 29 Liễu Giai,P.Ngọc Khánh,Q.Ba Đình,TP.Hà Nội
Điện Thoại : 0934 666 418 Hoặc 0967 06 9968

0 comments :

Post a Comment