Phòng Kinh doanh:

Mr Hoàng

0934 666 418

Ms Huyền

0967 069 968

tranghoangbds@gmail.com

Đánh giá vị trí bất động sản sau cơn mưa lớn ngập phố phường

Tại TP.Hà Nội đêm 25/5 đã xuất hiện xuất hiện cơn mưa lớn kéo gây ra ngập lụt tại rất nhiều tuyến phố và gây tắc đường tại hầu hết các khu vực trên toàn thành phố.Tuy nhiên đây lại là yếu tố rất quan trọng để các khách hàng có cái nhìn tổng quan về bất động sản .

Ngập lụt, tắc đường, nước tràn vào nhà... là vô số những bất tiện mà hầu hết mọi người dân Thủ Đô gặp phải. Nhiều khu vực Hà Đông, Nam Từ Liêm, Cầu Giấy, Thanh Xuân... bị ngập nặng. Tuyến đường Phạm Hùng trước Keangnam tắc dài hàng km... Lượng ô tô, xe máy bị ngập trong nước khá lớn.


Đánh giá vị trí bất động sản sau cơn mưa lớn ngập phố phường

Mưa lớn, ngập lụt mặc dù rất ít khi xảy ra nhưng cũng gây khá nhiều bất tiện và là cơ hội để các khách hàng xem xét kỹ các khu vực bất động sản. Trước khi quyết định đầu tư mua, khách hàng cần nắm rõ tất cả tình trạng của bất động sản mình đang hướng tới bao gồm cả các yếu tố về ảnh hưởng của thời tiết.

Dù vậy, đây lại là một yếu tố rất quan trọng để các khách hàng có cái nhìn tổng quan về bất động sản đang dự kiến mua. Cần xem xét kỹ các khu vực dễ bị ngập lụt và tiên lượng các bất tiện nếu ngập lụt xảy ra. Dù chung cư hay nhà đất đều có thể bị ảnh hưởng do ngập lụt.

Theo khảo sát của phóng viên chúng tôi ngoài 1 số tuyến đường bị ngập lụt nặng thì bên cạnh đó 1 số tuyến đường tại trung tâm của Hà Nội nước đã rút rất nhanh sau cơn mưa mà không bị ảnh hưởng tới phương tiện lưu thông và cư dân sinh sống tại khu vực.Đơn cử như tuyến đường Liễu Giai thuộc trung tâm của quận Ba Đình,sau cơn mưa nước ở khu vực này đã rút hết và xe cộ vẫn lưu thông bình thường.Do đó,các bất động sản của khu vực này sẽ được chú ý và quan tâm hơn của khách hàng.Trong đó có tổ hợp TTTM căn hộ cao cấp Vinhomes Liễu Giai đang khởi công sẽ rất đắt giá cả về vị trí và tiện ích sống của dự án.

Chú ý yếu tố về các tuyến đường hay ngập lụt ùn tắc, các khu vực có có cao độ thấp. Đặc biệt trong trường hợp mua nhà ở chung cư, cần quan sát hệ thống thoát nước và khu vực các tầng hầm để xe, tránh trường hợp mưa lớn khiến xe bị ngâm trong nước.

Theo: Cafeland

0 comments :

Post a Comment