Phòng Kinh doanh:

Mr Hoàng

0934 666 418

Ms Huyền

0967 069 968

tranghoangbds@gmail.com

Căn hộ Vinhomes Liễu Giai sang trọng thời thượng với điều hòa trung tâm

Dự án Vinhomes Liễu Giai tọa lạc tại mảnh đất địa linh nhân kiệt Ba Đình trung tâm trong trung tâm thành phố.Không chỉ nổi bật về vị trí và giao thông thuận lợi,Vinhomes Liễu Giai còn là dự án có thiết kế nổi trội về dòng nội thất siêu cao cấp đạt chuẩn 5 sao như các thiết bị vệ sinh Duravit của đức,thiết bị nhà bếp Bosch và điều hòa trung tâm được đặt trên nóc các tòa nhà. Thiết kế mà chưa dự án nào tại Hà Nội có được bởi những ưu điểm vượt trội của nó.

Căn hộ Vinhomes Liễu Giai sang trọng thời thượng với điều hòa trung tâm
Tất cả các căn hộ Vinhomes Liễu Giai ở các tòa nhà đêu sử dụng điều hòa trung tâm

Trong cái nắng 40 độ đang diễn ra ở mùa hè thủ đô Hà Nội, rất nhiều cư dân ở các chung cư phải “than trời” vì lượng nhiệt cao tỏa ra từ cục nóng máy điều hòa của hàng xóm phả hơi nóng phà phà, lại vừa gây tiếng ồn và làm mất thẩm mỹ chung của khu dân cư. Tại chung cư Vinhomes Liễu Giai, chúng tôi đảm bảo điều này sẽ không bao giờ xảy ra. 
Vinhomes Liễu Giai là dự án duy nhất sử dụng điều hòa trung tâm với nhiều ưu điểm:- Không thải gió nóng ra ngoài căn hộ.- Không có tiếng ồn do giàn nóng gây ra.- Không cản tầm nhìn của phòng khách, phòng ngủ, giúp không gian phòng rộng và thoáng đãng hơn.- Sử dụng nước làm chất tải lạnh sẽ không làm ảnh hưởng đến sức khỏe của cư dân.- Tiết kiệm điện năng, thân thiện với môi trường.

Tận hưởng mùa hè mát mẻ ngay tại Trung tâm thành phố Hà Nội. Hãy khám phá tại căn hộ mẫu thuộc siêu dự án Vinhome Liễu Giai tại số 29 Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP.Hà Nội.

Liên hệ tìm hiểu và đăng ký tham quan căn hộ mẫu Vinhomes Metropolis Liễu Giai:
Đ/c: 29 Liễu Giai,P.Ngọc Khánh,Q.Ba Đình,TP.Hà Nội
Hotline : 0934 666 418 Hoặc 0967 06 9968
Gmail : bds.vinhomes1.vn@gmail.com
Wedsite: http://vinhomesslieugiai.blogspot.com/

0 comments :

Post a Comment